Phiên dịch du lịch

       Việt Nam hội nhập với nền kinh tế thế giới với việc tham gia vào WTO, chúng ta có thể thấy những ảnh hưởng to lớn trên tầm vĩ mô và vi mô. Khi một hãng lữ hành nước ngoài muốn tổ chức một tour cho khách du lịch đến Việt Nam thì việc đầu tiên là họ phải nghĩ  nơi lưu trú, nơi ăn, phương tiện đi lại ... Trước kia, công tác hậu cần đó thường phải thông qua các hãng lữ hành nội địa, kết quả là giá tour bán đến tay khách rất cao. Phía nước ngoài họ cũng biết điều đó và bây giờ cơ hội giảm chi phí cho họ đã đến. Các chi phí chiếm tỷ trong lớn trong một tour du lịch như khách sạn, vé máy bay, đi lại thì bây giờ họ đã có thể đặt trực tiếp với các nhà cung cấp dịch vụ (khách sạn nào chả thích được các hãng lữ hành nước ngoài gửi khách cho!).
Trong một tour du lịch, người hướng dẫn viên đóng một vai trò cực kỳ quan trọng mà các hãng lữ hành nước ngoài không thể đem từ nước họ sang được. Không luật pháp nước nào cho phép hướng dẫn viên là người phi bản địa. Vậy khi đó họ tìm hướng dẫn viên ở đâu? Rất nhiều nguồn khác nhau : các trường đào tạo, Tổng cục du lịch và cơ quan du lịch địa phương, từ các hãng lữ hành trong nước và đặc biệt dễ dàng từ Internet, một xu hướng tìm kiếm thông tin của thế giới hiện đại.

       Hướng dẫn viên du lịch đó là những người đại diện cho chính phủ, hay một cơ quan đoàn thể giới thiệu với du khách về văn hóa, lịch sử, danh lam thắng cảnh……của đất nước mà du khách tham quan.  Bài thuyết minh và cách diễn đạt của  của phiên dịch du lịch là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng chương trình tour, quyết định sự thành bại, sống còn của một chương trình du lịch

      Nhận thức rõ điều đó Dichtiengtrung.com.vn luôn luôn đào tạo những Phiên dịch
tiếng Trung du lịch  chuyên nghiệp , không những đòi hỏi về học thuật và có chuyên môn cao mà bên cạnh đó phiên dịch du lịch tiếng trung của chúng tôi còn phải có sự tinh tế, nhạy bén, và khéo léo trong ứng xử.
Lý do chọn dịch vụ phiên dịch du lịch của chúng tôi
• Làm việc chuyên nghiệp
• Thời gian gián đoạn là Zero
• Hiệu quả
• Đa ngôn ngữ giải thích
      Để biết thêm chi tiết về dịch vụ phiên dịch tiếng trung du lịchcủa Dichtiengtrung.com.vn. Mời quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

0 nhận xét: