Phiên dịch cabin

      Trong các cuộc hội thảo, hội nghị có sự góp mặt của nhiều đối tượng đến từ nhiều nhiều quốc gia, châu lục khác nhau. Sự khác biệt lớn nhất lúc này đó là về ngôn ngữ.Chính vì vậy, phiên dịch tiếng trung cabin (là người dịch đeo headphone, ngồi trong cabin – tiếng Trung còn gọi là booth - để nghe diễn giả đang nói và sử dụng micro để dịch nội dung mình nghe được CÙNG LÚC với diễn giả đó) là loại hình phiên dịch được ra đời, nhằm trợ giúp các thành viên tham gia hiểu được ý nghĩa nội dung bài phát biểu.
    Cách dịch này đảm bảo tốc độ buổi làm việc, có nghĩa là cuộc họp, hay hội thảo, sẽ diễn ra với tốc độ đúng của nó, và người xem sẽ thấy một việc rất thú vị diễn ra: người tham dự nghe diễn giả nói bằng tiếng Trung, đặt câu hỏi với diễn giả bằng tiếng Việt, mà không thấy phiên dịch viên xuất hiện.
   Với đội ngũ phiên dịch tiếng Trung Cabin  có kỹ năng và kinh nghiệm trong việc lắng nghe và thông dịch các thông điệp trong một thời hạn, giúp cho cả người nghe và nói đều cảm thấy như họ đang nói chuyện trực tiếp với nhau.
Dịch vụ phiên dịch tiếng trung hội nghị của Dichtiengtrung.com.vn  sẽ giúp các thành viên trong hội nghị kết nối với nhau, vượt qua mọi rào cản về tiếng trung. Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển tải thông điệp một cách đúng nhất cả về nội dung, ý nghĩa cũng như sắc thái tình cảm của mỗi cá nhân. Điều đó sẽ giúp quý khách tăng được uy tín với các đối tác, có thêm các kênh phát triển kinh doanh mới.
Lý do chọn dịch vụ phiên dịch tiếng Trung cabin của chúng tôi
• Làm việc chuyên nghiệp
• Thời gian gián đoạn là Zero
• Hiệu quả
• Đa ngôn ngữ giải thích
  Để biết thêm chi tiết về dịch vụ phiên dịch tiếng trung cabin của Dichtiengtrung.com.vn. Mời quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

0 nhận xét: